Cho ngày mai tốt hơn,
từ hôm nay

Mirae Asset Prévoir khởi tạo Cộng đồng Khách hàng Thân thiết NCB & Roadshow trên nền tảng Facebook

Với mong muốn kết nối, tăng cường hoạt động truyền thông với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 26 tháng 8 năm 2019, Mirae Asset Prévoir chính thức triển khai cộng đồng khách hàng Mirae Asset Prévoir trên nên tảng Facebook.

Cụ thể, các khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Mirae Asset Prévoir có thể tham gia các nhóm cộng đồng được tạo ra theo kênh phân phối khách hàng đã ký kết hợp đồng.Khi tham gia vào nhóm cộng đồng này, khách hàng sẽ được cập nhật các thông tin mới nhất, thiết thực về các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hấp dẫn và các quyền lợi được hưởng khi khách hàng tham gia bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Mirae Asset Prévoir hy vọng việc khởi tạo nhóm cộng đồng khách hàng sẽ giúp Công ty nâng cao sự hiểu biết về nhu cầu của khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc, trao đổi và chia sẻ với khách hàng, duy trì sự thân thiết và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Nhóm cộng đồng MAP Life - Khách hàng thân thiết – NCB & Roadshow dành cho những khách hàng sở hữu hợp đồng mua qua kênh phân phối Ngân hàng Quốc Dân - NCB và Văn phòng Kinh doanh Mirae Asset Prévoir.



Một số câu hỏi thường gặp:

Câu hỏi 1: Đây có phải nhóm chính thống của Mirae Asset Prévoir?

Đây là nhóm chính thức của Mirae Asset Prévoir được tạo ra và quản lý bởi Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir, dành riêng cho các khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir, nhằm mục đích chăm sóc khách hàng được tốt nhất.

Câu hỏi 2: Vì sao tôi nên vào nhóm này? Mục đích của nhóm này là gì?

Nhóm được thiết kế để giúp Mirae Asset Prévoir có thể kết nối và tương tác với khách hàng tốt hơn, mang đến cho khách hàng những thông tin mới nhất, thiết thực về các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hấp dẫn và các quyền lợi được hưởng khi khách hàng tham gia bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Câu hỏi 3: Vào nhóm này tôi sẽ nhận được quyền lợi gì?

Khi tham gia nhóm, khách hàng sẽ được cung cấp và cập nhật các thông tin mới nhất, thiết thực về các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hấp dẫn và các quyền lợi được hưởng khi khách hàng tham gia bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và tiện lợi.

Câu hỏi 4: Vì sao tôi phải cung cấp số điện thoại và số chứng minh nhân dân?

Nhằm phục vụ cho công tác quản lý nhóm, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại và số chứng minh nhân dân để Mirae Asset Prévoir xác nhận thông tin khách hàng đã mua bảo hiểm Mirae Asset Prévoir, nhằm đảm bảo yếu tố riêng tư cho nhóm khách hàng thân thiết khi tham gia nhóm.

Câu hỏi 5: Tôi có bắt buộc phải tham gia nhóm không?

Việc tham gia nhóm là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên Mirae Asset Prévoir khuyến khích Quý khách hàng tham gia nhóm để được cung cấp và cập nhật các thông tin mới nhất, thiết thực về các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hấp dẫn và các quyền lợi được hưởng khi khách hàng tham gia bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và tiện lợi.

Câu hỏi 6: Nếu tôi không tham gia nhóm vì không có facebook cá nhân hoặc vì tôi không thích thì Hợp đồng Bảo hiểm hhân thọ của tôi có bị ảnh hưởng gì không?

Việc không tham gia vào nhóm sẽ không ảnh hưởng đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Quý khách. Tuy nhiên Mirae Asset Prévoir khuyến khích Quý khách hàng tham gia để được cung cấp và cập nhật các thông tin mới nhất, thiết thực về các chương trình khuyến mại, các chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi hấp dẫn và các quyền lợi được hưởng khi khách hàng tham gia bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir, đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời và tiện lợi.

Câu hỏi 7: Việc tham gia nhóm Facebook này có làm cho thông tin cá nhân của tôi bị tiết lộ không?

Mirae Asset Prévoir cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.

Câu hỏi 8: Tôi có thể mời bạn bè tham gia nhóm không?

Nhóm được thiết kế chỉ dành riêng cho các khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm với MAP Life, nhằm mục đích chăm sóc khách hàng được tốt nhất. Với các khách hàng hiện chưa tham gia hợp đồng bảo hiểm với Mirae Asset Prévoir, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin và liên hệ với Mirae Asset Prévoir qua:

Câu hỏi 9: Tôi muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm khác của MAP Life.

Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir là thương hiệu bảo hiểm kết hợp từ hai tập đoàn tài chính bảo hiểm của Pháp và Hàn Quốc, có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam.

Mirae Asset Prévoir giới thiệu các gói sản phẩm được thiết kế phù hợp theo phong cách sống, kết hợp bởi sản phẩm bảo hiểm hiện có như bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà, các sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp và các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

Gia Đình Là Nhà – sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Mirae Asset Prévoir được thiết kế với nhiều quyền lợi vượt trội. Gia Đình Là Nhà sẽ giúp bạn luôn tư tin hoàn thành trách nhiệm với những người thân yêu và đạt được những mục tiêu khác nhau qua từng giai đoạn của cuộc sống.

Quyền lợi của sản phẩm: (1) Tăng cường bảo vệ phòng tránh rủi ro; (2) Giúp bạn gia tăng và củng cố nguồn tài chính vững chắc để hoàn thành các mục tiêu dài hạn trong cuộc sống.

Bạn vui lòng để lại thông tin (tên, số điện thoại, khu vực sinh sống) tại đây để tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu tài chính của bạn và gia đình thân yêu.