Cho ngày mai tốt hơn,
từ hôm nay

CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

---------------------------  

       

Quý khách có thể sử dụng các loại Thẻ quốc tế hoặc Thẻ nội địa do các Ngân hàng Việt Nam phát hành để thực hiện các giao dịch nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc nộp phí đóng thêm bằng cách truy cập cổng thanh toán trực tuyến của Mirae Asset Prévoir tại biểu tượng thanh toán ngay (phía trên) hoặc truy cập vào địa chỉ https://mymap.map-life.com.vn/ 

   

 

    

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN PHÍ BẢO HIỂM QUA CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Bước 1:

  • Quý khách truy cập vào Cổng thông tin khách hàng: https://mymap.map-life.com.vn/
  • Điền thông tin đăng nhập: Tên đăng nhập và Mật khẩu, chọn “Đăng nhập” để đăng nhập vào hệ thống. 
  • Nếu Quý khách chưa có tài khoản, vui lòng chọn “Quý khách chưa có tài khoản?” và thực hiện các bước tiếp theo để tạo tài khoản và đăng nhập vào Cổng thông tin khách hàng.

Bước 2:

Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các hợp đồng bảo hiểm mà Quý khách đang là chủ hợp đồng. Quý khách nhấn vào “Xem chi tiết” để chọn hợp đồng muốn đóng phí.



Bước 3:

Các thông tin về hợp đồng sẽ do hệ thống tự động hiển thị. Tại màn hình Chi tiết hợp đồng, chọn “Thanh toán trực tuyến” để tiến hành thanh toán phí bảo hiểm cho hợp đồng này.

Trường hợp Hợp đồng đến hạn thanh toán, Quý khách tiếp tục thực hiện Bước 4.
Trường hợp hợp đồng chưa đến hạn thanh toán:

  • Đối với sản phẩm có phí đóng thêm, sau khi chọn “Thanh toán trực tuyến”, nếu hợp đồng chưa đến kỳ hạn đóng phí, màn hình sẽ hiển thị thông báo “Hợp đồng quý khách chưa đến ngày đến hạn đóng phí, quý khách có thể nộp phí đóng thêm”. Quý khách chọn OK nếu muốn chuyển đến bước tiếp theo để nộp phí đóng thêm cho hợp đồng này.

  • Đối với sản phẩm không có phí đóng thêm: Nếu hợp đồng chưa đến hạn đóng phí, hệ thống sẽ hiển thị thông báo “Hợp đồng quý khách chưa đến ngày đến hạn đóng phí”. Quý khách chọn OK để quay lại phần “Chi tiết hợp đồng”.

Bước 4: 

Hợp đồng đến hạn đóng phí, trong phần Thông tin thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị mặc định số tiền Phí định kỳ cần đóng của hợp đồng. 

Với các sản phẩm có phí đóng thêm, ngoài số phí định kỳ cần đóng, nếu Quý khách muốn nộp phí đóng thêm, Quý khách nhập số tiền đóng thêm ở mục “Phí đóng thêm”.

Quý khách chọn Người thanh toán (Bên mua bảo hiểm/Người được bảo hiểm) trong phần Thông tin chủ thẻ thanh toán, các thông tin liên quan đến chủ thẻ thanh toán sẽ tự động hiển thị. Quý khách có thể chỉnh sửa thông tin về email và số điện thoại, sau đó chọn “Tiếp theo” để tiếp tục.


Bước 5:

Quý khách kiểm tra lại Thông tin thanh toán và Thông tin chủ thẻ thanh toán. Nếu có thay đổi, vui lòng nhấn nút “Quay về” để điều chỉnh thông tin.

Để tiếp tục các bước thanh toán, Quý khách vui lòng đọc “Điều khoản sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến” tại mục “Xem thông tin”. Sau khi xem xong, vui lòng nhấn “Đã xem thông tin” để tắt cửa sổ điều khoản.

Quý khách nhấp vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ Thanh toán trực tuyến” và nhấn vào nút “Xác nhận” để tiếp tục thanh toán. Nếu không đồng ý, vui lòng nhấn nút “Hủy” để quay lại trang chủ của Cổng thông tin khách hàng.

Bước 6:

Quý khách vui lòng kiểm tra số tiền và nhập thông tin thẻ thanh toán, sau đó nhấn nút “Xác nhận” để tiếp tục thực hiện giao dịch. Nếu thông tin bị sai, vui lòng nhấn nút “Hủy giao dịch” để thoát khỏi giao dịch đang thực hiện.

Hình ảnh thể hiện khi thanh toán bằng Thẻ nội địa

Hình ảnh thể hiện khi thanh toán bằng Thẻ nội địa

    

Hình ảnh thể hiện khi thanh toán bằng Thẻ quốc tế

    
Bước 7:

Quý khách nhập mã OTP (được ngân hàng cung cấp qua SMS/thiết bị token/ứng dụng cấp OTP) và bấm “Tiếp tục” để hoàn tất giao dịch hoặc “Hủy” để thoát khỏi giao dịch đang thực hiện.

 


Hình ảnh thể hiện khi thanh toán bằng Thẻ nội địa.

    

Hình ảnh thể hiện khi thanh toán bằng Thẻ quốc tế.

    

Bước 8:

Kết quả giao dịch sẽ được hiển thị trong vài giây sau khi thực hiện xác thực bằng mã OTP.

Hình ảnh thể hiện màn hình khi thanh toán thành công bằng Thẻ nội địa.



Hình ảnh thể hiện màn hình khi thanh toán thành công bằng Thẻ quốc tế.

     

Khi giao dịch thất bại, màn hình sẽ tự động thoát ra khỏi tài khoản đăng nhập của Quý khách hoặc hiện thông báo “Giao dịch thất bại”.

Hình ảnh thể hiện màn hình khi thanh toán không thành công.

    
Xem lịch sử giao dịch

Quý khách vui lòng lựa chọn hợp đồng cần xem lịch sử giao dịch, sau đó bấm vào mũi tên (phía bên phải) tại phần “Lịch sử đóng phí”. Toàn bộ giao dịch đóng phí thành công của Quý khách sẽ được hiển thị, bao gồm thông tin về Loại giao dịch, Ngày đóng phí, Số tiền và Nơi đóng. Giao dịch đóng phí vừa thực hiện cũng sẽ được cập nhật ngay vào Lịch sử đóng phí.


Thông tin liên hệ

Mọi thắc mắc Quý khách có thể liên hệ đến Hotline 1900 6603 hoặc gửi thông tin qua email: dichvukhachhang@map-life.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ.