MAP Life App - Quản lý hợp đồng, thanh toán bảo hiểm miễn phí và nhiều tiện ích khác
Chương trình chăm sóc khách hàng
30/12/2022
Thay lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir trong những năm vừa qua, Mirae Asset Prévoir trân trọng triển khai Chương trình Ngàn quà tặng - Vạn lời tri ân với những phần quà tặng ý nghĩa và thiết thực như lời cảm tạ gửi đến các khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ còn hiệu lực được phát hành thông qua Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
30/12/2022
Với mong muốn mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình đồng hành, Mirae Asset Prévoir trân trọng thông báo triển khai chương trình “Gắn kết đậm sâu – Đồng hành bền lâu” dành cho các khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ còn hiệu lực của Mirae Asset Prévoir đã được phát hành thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (“VietABank”).
29/12/2022
Nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir trong thời gian qua, Mirae Asset Prévoir trân trọng triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng 2023 với những phần quà hấp dẫn và có giá trị dành cho các khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân (NCB) hoặc hệ thống Văn phòng kinh doanh của Mirae Asset Prévoir.
17/11/2022
Từ ngày 22/11/2022 đến hết ngày 06/12/2022, khách hàng là bên mua bảo hiểm đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của MAP Life, mua thông qua nền tảng bán hàng trực tuyến của MAP Life tại địa chỉ: https://digital.map-life.com.vn trong thời gian từ 01/11/2022 đến 03/11/2022 sẽ có cơ hội nhận quà tặng tương ứng mức phí bảo hiểm thực thu mỗi hợp đồng, ngay khi qua thời gian 21 ngày cân nhắc, cụ thể:
04/03/2022
Để gia tăng quyền lợi dành cho các khách hàng đang sở hữu sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện và tri ân những khách hàng có thời gian duy tri hợp đồng lớn. Prévoir Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Ưu đãi khách hàng VIP từ 15/8/2013 - 15/8/2014.
04/03/2022
Sau 1 năm thực hiện, được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng, Prévoir Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi khách hàng VIP năm 2012 từ ngày 15/8/2012 đến ngày 15/8/2013.
04/03/2022
Để gia tăng hơn nữa quyền lợi cho các khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ bưu điện, bắt đầu từ Quý 2 năm 2011, Prévoir Việt Nam sẽ chính thức triển khai chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết và trung thành. Chương trình như một lời tri ân mà Prévoir Việt Nam muốn gởi đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ vào các sản phẩm bảo hiểm của Prévoir trong suốt những năm qua.
04/03/2022
Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Mirae Asset Prévoir trong suốt thời gian qua, Mirae Asset Prévoir triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng VIP từ n...
30/12/2021
Để cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và gắn bó của Quý khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“Mirae Asset Prévoir”) trân trọng triển khai Chương trình Chăm sóc khách hàng 2022 dành tặng Quý khách hàng đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ còn hiệu lực của Mirae Asset Prévoir đã được phát hành thông qua Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc dân (“NCB”), Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á (“VietABank”) và hệ thống Văn phòng kinh doanh của Mirae Asset Prévoir
Liên hệ với chúng tôi